Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa theo định kỳ tại quận Hà Đông

Bảo dưỡng điều hòa định kỳ tại quận Hà Đông cũng giống như bạn đi khám bệnh theo định kỳ, nếu thường xuyên kiểm tra và khám bệnh bạn sẽ phát hiện bệnh sớm hơn để xử lý kịp thời tránh được hậu quả nghiêm trọng .
Trong quá trình sử dụng bạn cảm thấy điều hòa nhà mình lạnh không sâu,không mát ,chảy nước…đó là lúc điều hòa đã cần bảo trì bảo dưỡng..!

TIM HIỂU THÊM
Dịch vụ tháo lắp điều hòa.
Dịch vụ nạp gas điều hòa.

thao-lap-dieu-hoa-tai-ha-dong

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa theo định kỳ tại Quận Hà Đông Uy Tín Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Bảo Hành Dài.

Bảo dưỡng định kỳ

* Lịch bảo dưỡng: 2 lần/năm
* Giá thành: 80.000 – 100.000/máy
Số lượng máy càng lớn thì giá thành càng rẻ.
Vì vậy, ít nhất mỗi năm một lần, gọi cho các trung tâm điện lạnh làm về điều hoà không khí để thực hiện bảo dưỡng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ sửa chữa, tháo lắp điều hòa tại Hà Đông chất lượng tốt nhất .

 Tác dụng của việc bảo dưỡng điều hòa định kỳ

Nếu bạn không bảo dưỡng thì điều hoà không khí sẽ không hoạt động lâu dài. Quạt gió bề mặt ngoài và trong bám đầy bụi từ không khí bên trong điều hòa. Nếu bạn không làm sạch điều hòa không khí, sau đó một lớp bụi dày bao gồm các trao đổi nhiệt, làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước và các bộ lọc không khí. Nếu bị nhiễm bẩn sự trao đổi nhiệt kém dần đến dàn trong bị chảy  nước giảm công suât lạnh làm tăng tải trên máy nén, và điều hòa không khí nhanh chóng xuống cấp. Việc bảo dưỡng điều hòa định kỳ sẽ giúp bạn ngăn được mùi hôi khó chịu từ điều hòa.
Điều hòa chạy liên tục mà không bảo dưỡng, chỉ tối đa là 2-3 năm là… Sau khi sự việc này xảy ra, thì điều dễ dàng và rẻ hơn là mua một điều hòa không khí mới, vì chi phí thay mới các linh kiện sẽ khủng khiếp hơn là mua mới một chiếc điều hòa

Vậy tại sao bạn phải bảo dưỡng điều hòa.

Công dụng của điều hòa thì ai cũng biết đó là làm mát, lọc bụi bẩn và bổ sung không khí ngoài trời vào trong phòng, giúp con người dễ chịu hơn .Có 3 lý do chính mà bạn cần bảo dưỡng điều hòa theo định kỳ. Bạn có thể tham khảo bài viết: http://thaolapdieuhoataihadong24h.blogspot.com/

Thứ nhất: nếu không bảo dưỡng điều hòa định kỳ màng lọc khí bị bám bụi lâu ngày, không khí sẽ không thể lưu thông liên tục, làm cho căn phòng “kín” trở lên ngột ngạt nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn và người thân.
Thứ hai: bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ vì không phải sửa chữa. Khi bảo dưỡng các kỹ thuật viên sẽ phát hiện sớm những dấu hiệu hỏng hóc và khắc phục ngay, tránh tình trạng hỏng nặng phải thay linh kiện giất tốn kém.
Thứ ba: việc duy trì bảo dưỡng giúp điều hoà không khí tránh được suy thoái công suất theo thời gian hoạt động.
ĐIỆN LẠNH QUYỀN LỢI RẤT VUI ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét