Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Dịch vụ lắp đặt máy điều hòa tại quận Hà Đông giá rẻ

Công ty điện lạnh Hồng Phúc về dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Đông trong các năm qua tự hào là thương hiệu của Thủ Đô, hàng năm chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa cho hơn 10000 lượt khách hàng.. Dịch vụ tháo lắp điều hòa dân dụng .
- Thợ giỏi có tay nghề cao làm việc lâu năm trong lĩnh vực
- Công ty điện lạnh Hà Nội chuyên cung cấp Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà và công ty, chúng tôi cung cấp về máy điều hòa dân dụng và công nghiệp. Đội ngũ nhân viên yêu nghề, cơ sở vật chất hiện đại là những  yếu tố giúp tạo nên thương hiệu.


Dịch vụ lắp ráp máy lạnh máy điều hòa không khi tại quận Hà Đông uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Với đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao trong công việc, phuc vụ tận tình, chu đáo luôn mang lại sự an tâm, thoải mái cho khách hàng.

Nếu nhà bạn hoặc công ty có nhu cầu tháo điều hòa – lắp điều hòa hoặc nạp gas điều hòa tại nhà hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi .chúng tôi đảm bảo là sự lựa chọn đúng của khách hàng.

Quy trình tháo và lắp ráp máy điều hòa của chúng tôi LÀ

Di rời cục nóng.
Dịch vụ di rời mặt lạnh.
Dịch vụ chuyển điều hòa chuyên nghiệp.
Dịch chuyển vị trí lắp đặt tại nhà riêng amp; Cty.
Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn vị trí lắp đặt phù hợp.
Tiến hành báo giá dịch vụ, thỏa thuận các yêu cầu về hợp đồng.
Thi công lắp đặt điều hòa.
Nghiệm thu quá trình lắp đặt, bàn giao hạng mục.
 Thanh toán dịch vụ. Các chế độ về bảo hành và hậu mãi khách hàng trong thời gian bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét