Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Tháo lắp điều hòa tại Vạn Phục Hà Đông uy tin và giá rẻ

Ngay nay quý khách tại khu vực quận Hà Đông có nhu cầu Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Đông chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc là một trong nhưng đơn vị được đánh chất lượng tốt  nhất, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên ngành lâu năm trong lĩnh vực điều hòa, được đào tạo qua trường lớp và thục hành nhiều năm sẽ đảm bảo và mang lại niềm tự hào tới quý khách.

Với cơ sở thuộc chi nhánh nhỏ nằm tại vùng chúng tôi luôn có 4 đến 5 thợ luôn túc trực mỗi khi khách hàng có nhu cầu, sửa chữa, bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa tại Vạn Phục Hà Đông, chỉ sau 30 phút có mặt.


QUY TRÌNH THÁO ĐIỀU HÒA TẠI VẠN PHỤC QUẬN HÀ ĐÔNG.


Chúng tôi trước khi tháo lắp điều hòa sẽ kiểm tra và khảo sát sau khi tiếp nhận khách hàng chúng tôi sẽ cử thợ kĩ thuật qua sẽ tiến hành tháo lắp điều hòa tại nhà sau khi nhận.
Sau khi tới nhà quý khách chúng tôi tiến hành ngay với công việc của mình bật máy dùng lục lăng khóa gas lại sau đó tháo bỏ cục nóng xuống chuyển sang mặt lạnh nhấc nhẹ tay chánh làm ảnh hưởng tới ống đồng tận dụng tối đa sau khi lắp lại và kiêm tra gas và nạp gas điều hòa tại nhà giá rẻ.
Nếu quý khách có nhu cầu lắp điều hòa luôn thợ kĩ thuật chúng tôi sẽ vận chuyển tới nơi cần lắp không ngại xa.

ĐỂ TIỆN CHO CÔNG THÁO LẮP ĐIỀU HÒA CHÚNG TÔI ĐƯA RA NHƯ SAU


Công tháo 150k đối với máy có công suất 900 – 1200 BTU
Công tháo giá 250k đối với máy có công suất 1800 – 2400 BTU
Ngoài ra chúng tôi còn mở thêm chi nhánh giá rẻ.
Dịch vụ của chúng tôi luôn mang lại một sự tin tưởng của khách hàng thời gian làm việc 24/24h hàng ngày, khách hàng có nhu cầu xin liên hệ theo số 0981 91 51 31 ( MR PHÚC ) phụ trách phân công thợ.

Rất mong được phục vụ quý khách hàng tại quận Hà Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét