Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Thanh Xuân - Hà Đông

Điện lạnh Hồng Phúc đã và đang cải thiện và phát triển cung cấp các dịch vụ tháo lắp điều hòa và chuyên ngành điện lạnh cho những khách hàng tại tất cả các khu vực trên địa bàn Hà Đông - Hà Nội,đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khi khách hàng gọi dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Đông chúng tôi đã mở thêm chi nhánh phục vụ nhanh và tận tình mà không làm mất thời gian vàng bạc của khách hàng.

Quận Hà Đông khu vực dân cư phát triển trong 2 năm gần đây nhận thấy các hộ gia đình trong khu vực có nhu cầu dùng điều hòa khá phổ biến vì vậy nếu bạn có nhu cầu về một trong số dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi chỉ sau 15 phút sẽ cử kĩ thuật đến làm việc tại nhà nhanh chóng.



Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Đường Thanh Xuân Quận Hà Đông TP Hà Nội.

Cách phục vụ tháo lắp điều hòa của Điện Lạnh Hồng Phúc.

– Tiếp nhận thông tin khách hàng gọi đến trung tâm
– Cử nhân viên tìm đến làm việc tận nơi tại nhà khách hàng
– Thực hiện bước tháo điều hòa
– Di chuyển đến nơi lắp mới và tiến hành lắp đặt điều hòa
– Kiểm tra hoạt động của máy và đo gas bổ sung  (nếu lượng gas thiếu)
– Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ

Sau khi hoàn tất dịch vụ khách hàng không chi trả thêm bất cứ khoản nào thêm.Đối với những máy đã có tuổi đời hoạt động lâu năm ,vật tư như ống đồng trong quá trình tháo dỡ di dời không thể sử dụng quý khách nên thay ống mới cho đảm bảo về sau này đảm bảo cho máy trong quá trình chạy được tốt hơn ,lưu thông dễ dàng hơn.

Báo giá công tháo lắp điều hòa và giá vật tư :

   – Dịch vụ tháo lắp điều hòa giá : 350k / 1 bộ ( miễn phí di chuyển và bảo dưỡng khi lắp mới ) giá niêm yết áp dụng cho máy có công suất 9 -12000 BTU .Máy điều hòa có công suất lớn hơn chúng tôi sẽ đến khảo sát tại nhà và báo giá cụ thể sau.

   – Tháo dỡ điều hòa : 150 k /1 bộ.

   – Vật tư ống đồng :  giá trọn gói là 200k / 1 m .

   – Lắp đặt điều hòa : 200k /1 bộ

Hầu như những khách hàng sử dụng điều hòa dân dụng đều sử dụng các hãng máy khác nhau nhưng cùng chủng loại điều hòa đó là công suất từ 9 – 12 000 btu với mức giá trên là hoàn toàn rẻ và tiết kiệm chi phí tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét