Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Trần Phú Hà Đông

Trung tâm Điện Lạnh Hồng Phúc chúng tôi chuyên cung cấp thêm dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Đông giá rẻ và nhanh chóng, nhằm phục vụ người dùng một cách chu đáo nhất.

- Làm việc một cách nhanh chóng, bảo đảm, chi phí hợp lý, có dịch vụ bảo hành dài hạn
- Lựa chọn dịch vụ của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của bạn.
- Phục vụ tận tình, chu đáo, làm việc 24/7 tất cả các ngày nghỉ và ngày lễ tết.

ảnh minh họa.


Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Đường Trần Phú Quận Hà Đông - TP Hà Nội.

Chúng tôi nhận tháo lắp điều hòa và đến tận nhà hoặc Cơ Quan quý khách mỗi khi các bạn gọi tới số 0981.91.51.31 - 0466 863 551.

Nhận tháo điều hòa với giá 150k và lắp điều hòa là 200k. Nhân công tháo lắp hoàn chỉnh 1 bộ là 350k

Nhận di rời cục nóng điều hòa, hay mặt lạnh ra vị trí khác chuyên nghiệp.

Gas các loại Hồng Phúc chỉ cung cấp các loại gas nhập khẩu Ấn Độ) : R22 – 8.000 đồng/psi (đơn vị tính theo trị số đồng hồ đo), R410 – 15.000 đồng/psi (loại này dùng cho các máy inventer).Bảo ôn, dây điện, băng bọc, ống thoát nước : 30.000 đồng/m.Ống đồng nhập khẩu (thường dùng loại 0.51 và 0.61 mm) : 180.000 đồng/m.

Qúy khách hãy đến với chúng tôi mọi nhu cầu về dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Trần Phú - Hà Đông sẽ được chúng tôi cử nhân viên kỹ thuật đến phục vụ quý khách, Nhanh Nhất - Chất Lượng Nhất - Giá Rẻ Nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét